Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Phong cách “CONO” - Nghệ thuật Fusion kết hợp phong cách đương đại cho không gian phòng tắm

Thương hiệu Gessi 1 lần nữa không làm giới mộ điệu thất vọng với bộ sưu tập mới vô cùng ấn tượng, một thiết kế vượt thời gian, đầy tính thời trang và sáng tạo với tên gọi Cono. Bộ sưu tập phòng tắm Cono được thiết kế bởi nhà chế tác Prospero Rasulo, với thiết kế thanh lịch và ấn tượng và xứng đáng trở thành một biểu tượng thiết kế mới.Trong chuyến hành trình khám phá những khung cảnh tươi đẹp và nơi ở tại Đông Nam Á, nhà thiết kế và điêu khắc Prospero Rasulo vô tình bắt gặp những tia nắng mặt trời len lỏi trên những thảm cỏ, tán cây, tạo ra những hình dạng kiến trúc thú vị đến từ thiên nhiên: Hình nón – và hình dáng này đã trở thành 1 biểu tượng mới của Gessi.Nguồn cảm hứng tạo ra bộ sưu tập Cono đến từ cảm hứng truyền tải các biểu tượng đồ họa gần gũi và có tính gợi liên tưởng trong tự nhiên vào các thiết kế, và với bộ sưu tập Cono, “hình nón” đã trở thành biểu tượng mới. Ý tưởng này đã thành công trong việc biến những vật dụng hàng ngày trở thành những tác phẩm nghệ thuật.



Nếu bạn đang có kế hoạch tân trang không gian sống, đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhập một số phong cách thiết kế mới dành cho gạch ốp lát , dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng năm 2018 . Từ nhà bếp đến phòng tắm, với các bề mặt đa dạng từ gạch khổ lớn, gạch trang trí đến gạch vân gỗ. Hãy cùng sáng tạo không gian sống theo phong cách của riêng bạn với sự kết hợp độc đáo, vô tận từ những gam màu sắc nét và các hiệu ứng nổi bật với 6 xu hướng thiết kế của gạch ốp lát năm 2018.Sự trở lại ngoạn mục của chất liệu terrazzo trong các công trình kiến trúc và nội thất hiện đại mang cái nhìn hoài niệm về quá khứ với tính ứng dụng và khả năng đáp ứng linh hoạt với nhiều loại công trình. Được giới thiệu vào thế kỉ 15 từ đất nước Ý xinh đẹp, Terrazzo được ưa chuộng không chỉ bởi những gam màu sắc nhã nhặn, mẫu mã phong phú mà còn bảo đảm chất lượng và giải quyết được những vấn đề kĩ thuật có thể gặp nếu sử dụng gạch terrazzo theo phương pháp đổ sàn truyền thống như nứt, thấm vv... Chất liệu terrazzo đem đến một cảm giác cổ điển và trang nhã, là lựa chọn hoàn hảo cho bất kì không gian nào.

Được biết với những vẻ đẹp tự nhiên vượt thời gian, gạch vân gỗ được biết đến như một trong các xu hướng chính cho gạch ốp lát trong năm tới mà bạn không thể bỏ lỡ. Với thiết kế mô phỏng chất liệu tinh tế đến từng chi tiết từ vân gỗ cho đến màu sắc, gạch vân gỗ đem đến một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nét đẹp tự nhiên và sang trọng Nếu như bộ sưu tập gạch vân gỗ Treverkfusion đem đến những ấn tượng mạnh mẽ với những gam màu gỗ “nguyên bản”, đậm những những hơi thở thiên nhiên mộc mạc thì với Tangram hoặc 20twenty, bộ sưu tập gạch ốp lát thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp góc cạnh của các vân gỗ với các đường nét tự nhiên từ nhiều góc độ.

Một chất liệu đầy mê hoặc không bao giờ lỗi thời, gạch vân đá cẩm thạch được dự đoán là một trong các xu hướng thiết kế trong năm 2018. Với việc kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại, gạch vân đá cẩm thạch đa dạng với các mẫu mã thanh lịch và hiện đại, phù hợp sử dụng cho tất cả các dự án thiết kế nội thất. Hai bộ sưu tập gạch thời thượng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là TIPOS và Tele di Marmo. Nếu TIPOS đem đến một không gian sang trọng lấy cảm hứng từ đá travertine, thì bộ sưu tập Tele di Marmo mang một vẻ đẹp tuyệt mỹ, phù hợp với không gian sang trọng, thanh lịch và yêu cầu độ bền cao trong kiến trúc.

Không gian với các xu hướng thiết kế lấy cảm hứng từ ánh kim loại sẽ trở nên cực thịnh hành vào năm 2018. Mang vẻ thẩm mỹ với các hiệu ứng cánh sáng lấp lánh và chủ nghĩa tối giản tinh tế, các bộ sưu tập gạch ốp lát được thiết kế với các hiệu ứng ánh sáng kim loại trên bề mặt hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời với những nét quyến rũ và phong cách hiện đại, sáng tạo vào bất kì không gian thiết kế nào. MEK, bộ sưu tập gạch ốp lát cho tường và sàn nhà từ thương hiệu Ý hàng đầu với cảm hứng từ các vệt sáng tự nhiên và ánh kim loại hứa hẹn sẽ đem đến những vẻ đẹp ấn tượng và làm độc đáo hơn phong cách nội thất cho không gian sống nhà bạn.